Grænlendingar

þeir eru nú meiri grallararnir LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til stjórnenda: Hinrik þessi er greinilega bara að grínast. Hann hefur bara verið með dónaskap, meðal annars niðrandi færslu um konu sem var barin til bana á Kanaríeyjum. Annað hvort er um grín að ræða, eða þá að viðkomandi er gjörsamlega siðblindur. Ég legg til að þessu bloggi verði eytt.

Jón Erlingur (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 01:28

2 Smámynd: Hinrik VIII

Ég er þó algerlega sammála þér að við verðum að elta uppi alla þessa grínista og eyða bloggunum þeirra. Grín verður sko ekki liðið hér á mbl blogginu, síðasta virki intellektanna.

(Ég ætlaði fyrst að svara "haltu kjaaaaafti" eða "trooooooddessu" en því hefði kannski verið tekið fyrir grín. Ég veit að þú hefðir að sjálfsögðu tekið því sem ádeilu á dagvaktarkynslóðina sem tröllríður samfélaginu enda sést á skrifum þínum að þú ert gáfumaður mikill. Aðrir hefðu þó kannski eitthvað misskilið þetta og haldið að þú ættir bara að sleppa því að lesa bloggið mitt fari það svona fyrir brjóstið á þér.)

Annars ef þú þekkir grallara þá veistu vel að þeir eru grænlendingar. Og öfugt jafnvel.

Hinrik VIII, 29.12.2008 kl. 03:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband